MW11 MILWAUKEE เครื่องวัดคลอรีนรวม TOTAL CHLORINE HANDY PHOTOMETER.

MW11 เครื่องวัดคลอรีนรวม.

Milwaukee ปฏิวัติเครื่องวัดโฟโตมิเตอร์แบบใหม่ ที่มีขนาดกะทัดรัดเพี่อให้ผู้ใช้งานสะดวก และใช้งานง่าย  การออกแบบที่มีความทันสมัย ทั้งเครื่อง   Free Chlorine (MW10) Total Chlorine (MW11) Phosphate (MW12) Iodine 

(MW13) Iron (MW14)  ข้อดีของเครื่องคือมีขนาดเล็ก และความเรียบง่าย เมื่อทำการวัดค่า ภายในไม่กี่นาที ผลลัพธ์ที่ต้องการจะเเสดงออกบนหน้าจอ LCD  และยังมัฟังก์ชันปิดเครื่องโดยอัตโนมัติหลังจากไม่มีการใช้งานภายใน 2 นาที เพื่อประหยัดแบตเตอรี่ นอกเหนือจากนี้ก็จะเป็นการทำงานลักษณะเดียวกับ เครื่องวัดคลอรีน รุ่นอื่น ๆ

Chlorine Meter

เมื่อมีการเพิ่มสารทดสอบกับตัวอย่างน้ำที่จะใช้วัดค่าอยู่ในระดับที่เป็นสัดส่วนกับความเข้มข้นของพารามิเตอร์ที่วัด  เครื่องวัดคลอรีน นี้ เมื่อลำแสงส่องผ่านตัวอย่างน้ำ  แสงกับความยาวคลื่นจะถูกดูดซึม โดยสารทดสอบ Chlorine Meter จะกำหนดสีของตัวอย่าง โดยการวัดการส่องผ่านหรือการดูดซึมของแสงและความยาวคลื่น  เครื่องวัด Total Chlorine จะใช้หน่วยประมวลผลการคำนวณความเข้มข้น และแสดงผลออกบนจอ LCD

ด้านการประยุกต์ใช้งานมีการใช้งานที่หลากหลาย รวมทั้งการเกษตร การวิเคราะห์น้ำ พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ  สระว่ายน้ำหรือฟาร์มเลี้ยงปลา นอกจากนี้ต้นทุนการผลิตยังราคาไม่แพง.